Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Khám phá biển khơi cùng tour du ngoạn đảo của hệ thống Hải Âu Quy Nhơn Hotel


Khi có dịp đến thăm thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, du khách hãy ghé thăm khách sạn Hải Âu Quy Nhơn, bởi đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho hành trình du lịch tuyệt vời của bạn cùng những người thân yêu.




Tọa lạc trên con đường An Dương Vương ngay sát cạnh biển Quy Nhơn thơ mộng, khách sạn Hải Âu Quy Nhơn hay còn có cái tên Seagull Hotel đã được xây dựng và đưa vào hoạt động từ những năm đầu thập niên 90. Đến năm 2000, khách sạn Hải Âu chính thức là thành viên của chi hội PATA Việt Nam - Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương.
Trải qua biết bao năm tháng, khách sạn luôn thành công trong việc giữ vững thương hiệu, thu hút khách du lịch đến đặt phòng và góp phần không nhỏ vào việc đóng góp sự phát triển du lịch cho thành phố.



Khách sạn Hải Âu được thiết kế thành 2 tòa nhà lớn - nhỏ gắn liền nhau, với công suất 170 phòng sang trọng đạt chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn hoàn toàn có khả năng cung ứng cho bạn ngay cả trong những mùa lễ hội cao điểm nhất.

Mỗi căn phòng đều có ban công riêng kèm cửa sổ sát đất, tạo tầm nhìn rộng thoáng hướng biển hoặc thành phố. Nội thất và thiết bị trong phòng luôn được trang bị đầy đủ với chất lượng cao cấp nhất bao gồm: bàn làm việc, bàn trang điểm, wifi tốc độ cao, két an toàn, mini bar… hoàn toàn có thể tạo cho bạn không gian riêng tư, thoải mái như ở tại chính ngôi nhà mình.





Để tạo điều kiện cho du khách khám phá hết vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này, khách sạn còn tổ chức Tour tham quan biển đảo được lên lịch sẵn, có hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp kèm theo. 
Bạn có thể đến tham quan Hòn Mun, thỏa sức vừa bơi lội vừa ngắm san hô và cá cảnh, hoặc đến Hòn Một, dùng cơm trưa trên tàu với những món ăn ngon và tham gia chương trình văn nghệ giải trí cùng các trò chơi cộng đồng rồi sau đó thưởng thức tiệc rượu nổi trên biển.




Kế đến, bạn có thể  ghé thăm Hòn Tằm và nghỉ ngơi tại resort 4 sao nổi tiếng trên đảo, tham qua nhà cổ, tắm nước ngọt, chèo thuyền kayak…




Cuối cùng là đến Hòn Miễu, thăm thú các loại sinh vật biển hiếm lạ có tại Thủy cung Trí Nguyên.

Ngoài ra, khách sạn còn có các chức năng giải trí đa năng với hồ bơi ngoài trời rộng rãi sạch đẹp cùng hàng ghế dựa thoải mái.

Hay như Billards Club là chốn dừng chân lý tưởng dành cho các quý ông tụ họp thư giãn lúc mệt mỏi. 

Bên cạnh đó, khách sạn Hải Âu còn có cả phòng tắm hơi, dịch vụ massage cấp và các dịch vụ cơ bản mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi có thể để tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi du lịch như đưa đón tại sân bay, giặt ủi, cho thuê xe máy, đổi ngoại tệ…
Với chất lượng tuyệt vời tăng đều theo năm tháng, khách sạn Hải Âu xứng đáng là một trong những khách sạn 4 sao tuyệt vời nhất dành cho bạn khi đặt chân đến Quy Nhơn.
Hãy nhanh tay liện hệ hotline ( 08) 710 60258 để được nhận ngay các ưu đãi chưa từng bật mí đi nào!




Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: