Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn


489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định từ lâu đã nổi tiếng là nơi du lịch hấp dẫn ở khu vực miền Trung nước ta. Đến đây, du khách không cần bận tâm về việc phải nghỉ ngơi ở đâu vì nơi này có rất nhiều khách sạn giá cả phải chăng mà chất lượng phục vụ lại cực kỳ tốt nữa. Trong số đó phải kể đến khách sạn Hải Âu Quy Nhơn (hay Seagull Hotel Quy Nhơn).
Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến khách sạn Hải Âu ở thành phố Quy Nhơn khi đề cập đến những nơi nghỉ dưỡng đáng tin cậy. Tọa lạc ở số 489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, khách sạn Hải Âu là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao của thành phố Quy Nhơn, nơi có nhiều điểm khiến du khách không thể ngó lơ được khi đi đến đây.





Toàn cảnh khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
Nằm sát bờ biển Quy Nhơn nên khách sạn Hải Âu có nhiều phòng sở hữu view hướng biển cực kỳ đẹp. Hơn nữa với lối kiến trúc châu Âu, khách sạn Hải Âu còn đốn tim du khách bởi sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Khách sạn Hải Âu có 170  phòng. Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa, TV, cùng với phòng tắm có vòi sen và bồn tắm thư giãn. Dịch vụ giặt ủi của khách sạn sẽ phần nào giúp cho du khách thêm thoải mái để tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ.




Phòng ngủ của khách sạn Hải Âu được trang trí đơn giản nhưng hết sức ấm cúng
Khách sạn Hải Âu đầu tư xây dựng 6 nhà hàng để có thể phục vụ chu đáo cho từng du khách. Thực đơn nhà hàng phong phú với những món ăn tuyệt vời do những đầu bếp tài nghệ chế biến nhằm đáp ứng yêu cầu ẩm thực cho du khách.
Bên cạnh đó, khách sạn Hải Âu còn có sân tennis, bể bơi, phòng tắm hơi để du khách đến thư giãn. Seagull Spa & Massage được mở ra vì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của du khách ngày càng tăng. Đến với spa của khách sạn, du khách sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.






Bể bơi ngoài trời
Khách sạn Hải Âu còn nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng là những công ty, cơ quan thường sử dụng dịch vụ đặt phòng họp nên đã đầu tư xây dựng các phòng họp với sức chứa lớn để đáp ứng.
Các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Quy Nhơn như Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Bãi Xép, Khu du lịch Quy Hòa, … từ khách sạn Hải Âu du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi đó. Hơn nữa, khách sạn Hải Âu chỉ cách sân bay Phù Cát 37km, cách ga Quy Nhơn 1km nên lại càng thuận tiện hơn cho du khách.




Khách sạn Hải Âu chính là sự lựa chọn thông minh nhất ở nhóm khách sạn 4 sao khu vực thành phố Quy Nhơn.
Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: