Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn


24 Nguyễn Huệ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định


Toàn cảnh khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
Tọa lạc ở một vị trí khá đắc địa, khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn níu chân du khách bằng sự tiếp đón nồng hậu cũng như những dịch vụ hết sức tiện nghi đi kèm. Tổng cộng có 148 phòng, mỗi phòng được thiết kế trang nhã, hài hòa giúp du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khi đi đến thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định, dù đi thăm thú xa hay gần, du khách cũng hãy nhớ lựa chọn khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn để được tận hưởng kỳ nghỉ một cách đáng nhớ nhất.




Phòng ngủ vô cùng trang nhã
Từ khách sạn, du khách sẽ được ngắm biển Quy Nhơn hiền hòa, để sóng biển xua tan những lo lắng, buồn phiền trong lòng. Nếu thích du khách có thể đi dạo một vòng quanh khách sạn, hay ra biển Quy Nhơn nằm ở phía đối diện khách sạn để vui đùa. Về với biển là một cách xả stress hữu hiệu.
Trong khuôn viên khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn có xây dựng một bể bơi ngoài trời để phục vụ du khách. Nếu không có thời gian ngắm biển Quy Nhơn thì du khách cũng đã có bể bơi nhân tạo này rồi. Nước bể bơi luôn trong xanh để du khách được thoải mái tận hưởng.

Bể bơi ngoài trời lung linh hẳn khi trời về đêm



Bể bơi ngoài trời khiến du khách thích thú với làn nước trong xanh
Mini bar của khách sạn cũng là một trong những điểm đến hút du khách. Sau một ngày thăm thú đó đây, du khách nên tự thưởng cho mình một chút thời gian ở mini bar, gọi cho mình một thức uống nào đó và thả hồn mình theo âm nhạc nếu du khách đi một mình. Còn nếu du khách đi hai người trở lên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Cùng trò chuyện rôm rả với người đi cùng trong mini bar và tạm gác lại cuộc sống ngoài kia là một điều rất lý thú.
Imperial Restaurant là nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương. Với thực đơn đa dạng món, đủ khẩu vị tin chắc sẽ làm du khách hài lòng. Ngoài Imperial Restaurant, khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn còn có Golden Sand Lounge là nhà hàng chuyên trị các món ăn nhanh. Đảm bảo du khách sẽ được chăm lo cho bữa ăn hết mức có thể.




Với những ai thích lê la cà phê thì The seaview Café chính là một lựa chọn. Nhâm nhi tách cà phê, hàn huyên với người đi cùng còn gì hấp dẫn bằng.
Phòng karaoke cũng được mở để phục vụ nhu cầu ca hát của du khách. Tại đây còn có phòng xông hơi thích hợp cho du khách đến thư giãn.
Cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo với mong muốn đem lại cho du khách những điều tốt nhất khiến hành trình của du khách trở nên khó quên hơn. Sự hài lòng của du khách chính là động lực để toàn thể nhân viên khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn cố gắng hơn nữa, mang đến những dịch vụ tuyệt vời hơn nữa.




Chỉ cách sân bay Phù Cát 30 km, khi lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như: Chùa Long Khánh, Chợ Lớn, Tượng đài chiến thắng,… Những điểm nho nhỏ này cũng đủ làm du khách ấn tượng với khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn. Nếu có một lần đến Quy Nhơn, du khách hãy ghé lại Sài Gòn Quy Nhơn để tự mình trải nghiệm mọi thứ.
Hotline: 08.7160258
Website: http://viettrip.vn/

Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: