Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Hãy đi – để tìm lại chính mình.

Hãy đi – để tìm lại chính mình.


Tuổi thanh xuân của tôi  sắp ngang  qua một cách chóng vánh mà tôi vẫn chưa làm được gì đặc biệt cho độ tuổi sung sức nhất của cuộc đời mình. Tôi vẫn mải miết đi tìm triết lý sống, theo đuổi niềm đam mê trong vô vọng mà chẳng biết con đường phía trước sẽ dài ra sao? Tôi chênh vênh giữa dòng đời đấy xô bồ và hối hả. Tôi muốn tìm lại chính mình, tìm lại cái nhiệt huyết sôi sục của tuổi trẻ. Tôi quyết định “đi”, “đi” để tìm lại chính bản thân mình.

>>> Booking phòng giá tốt tại the grand hồ tràm

Tôi đi tìm lại chính bản thân tôi

Ngày mưa rả richs, trời cũng đượm buồn u ám và lòng tôi cũng vậy! Tôi buồn, một nỗi buồn trải dài miên man. Tôi đã gần bước qua cái tuổi thanh xuân,  cái độ tuổi tươi trẻ nhất của cuộc đời một cách nhẹ nhàng, không có điều gì đặc biệt, cũng  không có  một chút ấn tượng về sau. Giữa dòng đời tấp nập, tôi như lạc vào phương trời của sự “trì trệ”, khó tiến bước xa hơn. Tôi quyết định chinh phục Tà Xù cho những ngày cuối cùng của tuổi thanh xuân.


Di chuyển tới Tà Xù như thế nào?



Tà Xù đươc biết đến là một ngọn núi cao hơn 2500m thuộc tỉnh Yên Bái. Với độ cao này, khi chinh phục được Tà Xù, các phượt thủ sẽ được đắm chìm trong biển mây trắng bồng bềnh, tuyệt mĩ. Người ta thường săn mây vào cuối tháng 11 đến tháng 3. Tôi quyết định săn mây vào tháng 2 – tháng ngay sau tết Nguyên Đán.


Tuy nhiên, để biết được sự kiên trì của bản thân đến đâu, tôi đã quyết định phượt đến Tà Xù bằng xe máy, thay vì sự lựa chọn di chuyển bằng xe khách như nhiều phượt thủ. Đi bằng xe máy, tôi có thể dễ dàng ngắm được cảnh đẹp hùng vĩ của núi non ở dọc đường đi, tự do dừng lại check-in nơi mà mình thích, tự nghỉ ngơi lúc mệt mỏi. Trải nghiệm cảm giác đổ đèo quả thực rất thú vị. Tôi tìm thấy nhiệt huyết của tuổi trẻ trên chính cung đường đi này của mình.

>>> Khám Phá Biển Khơi Cùng Tour Du Ngoạn Đảo Của Hệ Thống Hải Âu Quy Nhơn Hotel

Vật dụng cần mang theo khi tới Tà Xù


Vì đây là chuyến đi phượt một mình đầu tiên trong cuộc đời, nên tôi chuẩn bị mọi thứ khá đầy đủ và kĩ lưỡng. Thứ quan trọng nhất mà mỗi chuyến đi phượt bạn cần mang theo đó là giấy tờ tùy thân, bao gồm chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước, giấy tờ xe, bằng lái xe, vì tiền…


Một số vật dụng cá nhân cần mang theo như : giáp tay, giáp chân để đaẻm bảo an toàn, mũ bảo hiểm lại tốt, kính râm, áo mưa, áo khoác dày để tránh giá lạnh khi ở độ cao hơn 2500m.
Bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội check-in nơi tuyệt vời này chứ? Hãy mang theo một chiếc máy ảnh, sạc pin dự phòng đầy đủ để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây. Ngoài ra, bạn cần mang theo thuốc ý tế, một số vật dụng cá nhân, nước uống và bữa ăn sáng nhẹ cho ngày hôm sau.

Tôi tìm lại được chính bản thân mình, tìm lại được nhiệt huyết của tuổi trẻ sôi sục ở chuyến đi Tà Xù này. Trở lại với cuộc sống bộn bề ngày thường, tôi vẫn lưu luyến cái cảm giác đứng tắm mình trong biển mây trắng xóa, tận hưởng cái cảm giác lành lạnh với tiết khí trong mát ở nơi đây. Tà Xù hẳn là điểm đến rất hấp dẫn thu hút tất cả mọi người muốn chinh phục độ cao. Tôi đi và tôi tìm lại được chính mình trong chuyến đi đó!

>>> Phượt Coffe ở Huế - Điểm hẹn của những người cùng đam mê
Latest
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: